Sunday, May 16, 2010

sino sasama sa potipot??

sama ka??? basta ako sasama ako. super excited na nga ako para sa lakad na yan eh. outing na naman ng mga highschool barkada ko.

* we will just go camping sa island.
* i am still working sa transpo namen. i prefer jeep kahit tagtag pero mas mura naman. (para sa gusto nang nakararami.)
* wala pang tent. bahala na.
* as of this writing, I have 19 names who said sasama sila. ewan ko lang pagmismong byahe na kung makakasama ba sila or what.
* i hope everyone will have fun.
--------------------------------------------------------------

EVEN MENSTRUATION DIDNT STOP US!
may 22, 2010 isang araw na walang tulugan! halos isang bwan na pagpaplano. saturday after shift, we went straightly to potipot.
sa wakas natuloy din!
jeep at P7500 (500 each)
sando at P100
food at P200
bangka 400 good for 6 persons
island fee P300 (bad news is just yesterday daw may 21, nagtaas na ng fee from 200 to 300)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home