Friday, July 17, 2009

hellow

my first entry to this blog. ako ay si dianna.day2 ang tawag nila saken nuon. pero simula nang mauso ang call center, ang day2 naging dey2 na. naging they2 o sila2 at mas malala naging duy2 pa ko.. hehehe buhay call center ako. tipikal na araw sa buhay ng isang agent ay gising sa gabi at habang ang lahat ng tao ay gising na gising sa tanghali, i dont even care a bit, basta ako all i care about and all i wanna do is to get some deep sleep, dream of someone at maglaway..eeww hehehehe. i love to laugh out loud, because if you keep it inside you, it might burst out into something you and everybody might not like at all! hahaha
eto nawili na ko kaka internet, dati wala naman akong ganito sa buhay ko.ok na ko sa text lang.but it seems like minsan kasawa din magtext, sakit din sa daliri at kapagod makipagbolahan sa text.awwwoooo
im actually looking for ways so i will be pre-occupied everyday so i would not bother anyone. literal ito, so wala akong maistorbong ibang tao. ok na ko na abalahin ko lang ang sarili ko.
past few days ha umuulan, ang OA.kakasira ng get-up sobra.pero habang malamig ang panahon masarap ding kumain ng ice cream,kaya trip ko kanina eh kumain ng ice cream.
ayun,ung pic sa taas sa hacienda yan, sa baba lang ng transcom.kaya ang inuman after shift e madalas basta may breads ka lang na laging naka ready. one of my happiest days of my life, when i met telephone(pero ok na un...)
When im with my sistahs o ang mga ateh ko sa office, hay gulo talaga! riot to the max. thanks to them. nawawala ang problema, lumbay, lungkot, pighati, at sakit sa bangs.
im gonna do crochet pa pala. gawa ako ng lalagyan pa ng lighter. i promised that kay mommy monette eh..you, you might want it, drop me a word, pag bakante ako i'll make one for you.madale naman akong kausap eh.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home